0904 512 292

Nhắn tin qua Facebook
Zalo: 0901349349 SMS: 0901 349 349

Fanpage là gì ? Cách tạo trang fanpage có nhiều like nhất 2023

By Võ Tuấn Hải - Lượt xem : 3327
Ngày đăng: / Ngày cập nhật:

Fanpage là một trang trên Facebook dùng để đại diện cho một cá nhân, doanh nghiệp hay tổ chức. Với trang fanpage, bạn có thể xây dựng được một cộng đồng cùng quan tâm hay hướng đến một điều gì đó. Và tất nhiên, nếu như bạn là người kinh doanh bán hàng, bạn cần thiết phải có một trang fanpage

1. Fanpage Facebook là gì ?

Fanpage là một loại hình trang được chính Facebook phát triển nhằm giúptổ chức, cá nhân hay doanh nghiệp có thể xây dựng được một cộng đồng người dùng nhất định. Và cộng đồng người dùng này sẽ có chung những đặc điểm về sở thích, vị trí, khu vực, mối quan tâm

Ví dụ:

- Người dùng sống ở Đà Nẵng, họ sẽ sẵn sàng like fanpage chia sẻ thông tin, hoạt động về thành phố này.

- Hay những người muốn đi du lịch Đà Nẵng, họ cũng sẽ sẵng sàng like fanpage tương tự để tìm kiếm những địa điểm du lịch tại đây.

- Hay nhóm người dùng họ cùng là fanmột ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng nào đó, họ sẽ sẵn sàng like để theo dõi thông tin được chia sẻ từ người mà họ yêu thích.

- Đối với hoạt động kinh doanh bán hàng, những khách hàng có cùng sự yêu thích quần áo thời trang ở một cửa hàng nào đó, có thể like trang cửa hàng này.

Như vậy, đếnbạn đã biết fanpage là gì chưa ? Người ta còn hay gọi fanpage là page nữa, nên nếu nghe đến page thì bạn cứ xác định đó là fanpage.

Fanpage được tạo ra để xây dựng một cộng đồng cùng quan tâm đến điều gì đó

2. Fanpage và Facebook cá nhân khác nhau như thế nào ?

+ Thứ nhất:

Fanpage đại diện cho người dùng cụ thể, còn fanpage được tại ra để đại diện cho ngườicông chúng, tổ chức, hay doanh nghiệp, xây dựng một cộng đồng.

+ Thứ hai:

Fanpage và Facebook cá nhân khác nhau ở nút Like và Thêm bạn bè, với fanpage chỉ có nút like, với Facebook cá nhân chỉ có nút thêm bạn bè.

+ Thứ ba:

Fanpage hỗ trợ nhiều chức năng để xây dựng một cộng đồng, nhiều tab như cửa hàng, đánh giá, video, giới thiệu . . . Còn Facebook cá nhân đại diện cho người dùng thì nó sẽ chỉ cótính năng ở phạm vi người người dùng.

+ Thứ tư:

Với fanpage, không thể chủ động nhắn tin cho một người dùng Facebook cụ thể nếu họ không chủ động comment hay inbox cho fanpage trước. Còn với Facebook sẽ không vướng phải hạn chế này.

+ Thứ năm:

Với fanpage, tính trạng bị rip rất hiếm gặp, trong khi đó, với Facebook cá nhân, nếu như tài khoản chưa có nút xanh thì rất dễ bị người khác rip và bị khóa bất cứ lúc nào.

+ Thứ sáu:

Và còn nhiều sự khác nhau mà trong quá trình sử dụng sẽ phát hiện ra.

Fanpage cộng động những người dùng là fan hâm hộ câu lạc bộ Chelsea

3. Lợi ích từ page trong Facebook là gì ?

- Fanpage hỗ trợ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách hiệu quả nhất, từ đó cải thiện hiệu quả từ việc kinh doanh bán hàng, phát triển thương hiệu.

- Fanpage giúp tạo ra mối liên hệ giữa người mua và người bán.

- Với fanpage, có thể dễ dàng quảng bá hình ảnh cá nhân hay doanh nghiệp.

- Nội dung trên fanpage dễ dàng tạo ra được hiệu ứng lan truyền, không bị hạn chế như Facebook cá nhân.

- Với fanpagecó thể thoải mái trong vấn đề triển khaichiến dịch quảng cáo Facebook, không bị giới hạn như Facebook cá nhân.

- Kinh doanh bán hàng trên fanpage giúp tạo ra niềm tin nơi khách hàng, xây dựng uy tín thương hiệu, Facebook cá nhân chỉ phù hợp làm điểm khởi đầu khi bắt đầu kinh doanh dạng cá nhân nhỏ lẻ.

Nếucân được hỗ trợ triển khaichiến dịch quảng cáo trên Facebook thành công, hãy liên hệ với Quảng Cáo Siêu Tốc để được hỗ trợ.

4. Các loại fanpage hot nhất

Hiện tại thì Facebook đang chia page Facebook ra làm 2 loại chính, bao gồm:

- Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu: Loại này phù hợp với cửa hàng, doanh nghiệp tạo fanpage để tiếp cận khách hàng, kinh doanh và phát triển thương hiệu.

- Cộng đồng hoặc Người công chúng: Dùng để xây dựng một cộng đồng, tổ chức, đội ngũ . . . kết nối mọi người lại với nhau.

Như vậy, khi tạo fanpage có 2 sự lựa chọn ở trên. Tạo xong thì trong phần cài đặt thông tin fanpage, có thể điều chỉnh phần danh mục doanh nghiệp sao cho phù hợp.

Fanpage đại diện cho một cá nhân, một người nổi tiếng được nhiều người biết đến

5. Cách tạo fanpage Facebook

Nếu các bạn muốn tạo trang fanpage trên điện thoại hay máy tính thì Facebook đều có hướng dẫn chi tiết dành cho bạn.

6. Làm thế nào để fanpage được nhiều like ?

Dù bạn đang xây dựng phát triển fanpage với mục tiêu như:

- Xây dựng cộng đồng, tổ chức.

- Phát triển thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp.

- Phát triển hoạt động kinh doanh bán hàng.

Mong muốn fanpagecó thật nhiều like để tăng cường hiệu quả chomục tiêu ở trên đúng không. Và về phần hướng dẫn cách tăng like cho fanpage thì Facebook Bao Vây có một loạtbài viết hướng dẫn dành cho bạn,có thể tham khảo ngay dưới đây.

Đây là một fanpage bán hàng có nhiều like, kinh doanh các dòng điện thoại di động

Kết luận

Nếuđang muốn phát triển hoạt động kinh doanh bán hàng, chạy quảng cáo . . . bạn cần phải có fanpage. Và fanpage là gì, cách tạo như thế nào, tăng like page ra sao Facebook Bao Vây đã đều có hướng dẫn chi tiết.

Hãy tham khảo ngay nhé, chúc thành công ! ! !

Bài viết liên quan

Máy Phiên Dịch AI Có Thể Thay Công Việc Của Phiên Dịch Viên?

Liệu phiên dịch viên con người có lỗi thời khi so với những thiết bị phiên dịch nhỏ gọn, với khả năng dịch chưa đến 1s? Có phải chúng ta đang ở rất gần bước đột phá thực sự trong công nghệ dịch máy?

Uid Facebook là gì ? Phần mềm quét Uid Facebook miễn phí

Uid Facebook là một dãy số được Facebook tạo ra dùng để định danh bất kỳ đối tượng nào trên nền tảng của mình. Nếu bạn muốn lấy Uid, bạn có thể sử dụng các phần mềm quét UID hoàn toàn miễn phí nhé

10 Cách xây dựng phát triển fanpage Facebook hiệu quả nhất

Bạn đang tìm kiếm để phát triển fanpage nhằm mục định: tăng like, tăng tương tác và tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Và mục tiêu xa hơn là: kinh doanh bán hàng hiệu quả, phát triển thương hiệu rộng khắp. Vậy các bạn đã biết cách ...